Chi 45 tỷ đồng trị bệnh cho mẹ chưa đủ, danh ca Ngọc Sơn chuẩn bị tinh thần cầm cố ô tô: “Chỉ cần mẹ khỏe mạnh, còn sống là tôi vui”

Từ ngày đón mẹ về Việt Nam, NS Ngọc Sơn toàn tâm toàn ý đưa bà đi trị bệnh.

Vào giữa năm 2020, ca sĩ Ngọc Sơn cùng gia đình đã dốc nhiều công sức lo cho mẹ là bà Kim Loan từ Mỹ về Việt Nam để chữa bệnh. Theo đó, bà mắc khối u ở cổ nên hầu như ăn uống không được, sức khoẻ suy yếu. Vốn nổi tiếng hiếu thảo trong showbiz Việt, nam ca sĩ dùng hết 45 tỷ – số tiền dành dụm cả quãng thời gian đi hát để lo cho mẹ. Thậm chí, anh còn chuyển số tài sản này sang tên bà để bà an tâm.

Cách đây không lâu, danh ca Ngọc Sơn xuất hiện trên một chương trình truyền hình và có những giây phút trải lòng về mẹ. Anh bộc bạch: “Về phần mẹ tôi, tôi đã lo xong cho mẹ rồi. Mẹ tôi giờ đã qua khỏi cơn nguy kịch và khỏe lại. Có đợt mẹ tôi nguy kịch phải sang Mỹ nằm viện, trả những 10 ngàn đô mỗi ngày nhưng tôi phải lo hết. Lúc đó, dù có phải bán nhà, bán xe tôi cũng đưa hết cho mẹ, lo cho mẹ bằng được”.

“Tôi chuẩn bị sẵn tinh thần đi cầm cố ô tô của mình rồi đấy chứ, để lo cho mẹ. Chỉ cần mẹ khỏe mạnh, còn sống là tôi vui, mẹ phải sống. Tất cả là ơn trên cho. Tôi rất may mắn và hạnh phúc. Tôi làm mọi thứ âm thầm, mọi chuyện qua rồi mới dám kể.“, Ngọc Sơn khẳng định mình sẵn sàng đi cầm cố ô tô lo cho mẹ trong trường hợp tệ nhất.

Chi 45 tỷ đồng trị bệnh cho mẹ chưa đủ, danh ca Ngọc Sơn chuẩn bị tinh thần cầm cố ô tô: Chỉ cần mẹ khỏe mạnh, còn sống là tôi vui - Ảnh 2.
Trước đó, danh ca Ngọc Sơn tiết lộ đã chi 45 tỷ đồng để mẹ chữa trị khối u ở Mỹ
Chi 45 tỷ đồng trị bệnh cho mẹ chưa đủ, danh ca Ngọc Sơn chuẩn bị tinh thần cầm cố ô tô: Chỉ cần mẹ khỏe mạnh, còn sống là tôi vui - Ảnh 3.
Chi phí 1 ngày nằm viện của mẹ Ngọc Sơn ở nước ngoài là hơn 230 triệu đồng
Chi 45 tỷ đồng trị bệnh cho mẹ chưa đủ, danh ca Ngọc Sơn chuẩn bị tinh thần cầm cố ô tô: Chỉ cần mẹ khỏe mạnh, còn sống là tôi vui - Ảnh 4.
Ở tuổi 52, danh ca Ngọc Sơn vẫn độc thân và dành hầu hết thời gian để phụng dưỡng mẹ
Chi 45 tỷ đồng trị bệnh cho mẹ chưa đủ, danh ca Ngọc Sơn chuẩn bị tinh thần cầm cố ô tô: Chỉ cần mẹ khỏe mạnh, còn sống là tôi vui - Ảnh 5.
Trong trường hợp tệ nhất, anh sẵn lòng cầm cố ô tô để chạy chữa cho mẹ

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Dàn sao Việt xót xa, chia buồn khi bố nam diễn viên Hiếu Hiền đã qua đời

Đã có nhiều sao Việt gửi lời chia buồn đến gia đình của nam diễn viên phim “Bỗng dưng muốn khóc” – Hiếu Hiền.

Xem thêm: Tròn 100 ngày NS Vân Quang Long vĩnh viễn ra đi: Xót xa cảnh vợ trẻ con thơ đội khăn trắng, Lâm Vũ về quê thăm mộ bạn quá cố

Hiếu Hiền sinh ra và lớn lên tại TP.HCM, anh là con trai út của cố nghệ sĩ Kim Ngọc và nghệ sĩ Đức Lang. Hiếu Hiền từng nhiều năm đi diễn hài cùng mẹ và nhóm hài Kim Ngọc, với các vở tiêu biểu: Tuyển tiếp viên, Bà bầu liều mạng và đóng nhiều vai phụ trong các bộ phim.

Mới đây, Hiếu Hiền chia sẻ bố anh qua đời sáng sớm ngày 13/4 do tuổi cao, sức yếu. Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên phim Bỗng dưng muốn khóc thay đổi toàn bộ ảnh đen để tiếc thương khi phụ huynh đã lìa xa cõi đời.

Hiến Hiền, Lý Nhã Kỳ, Cao Thái Hà, Hàn Thái Tú, Minh Luân
Nam diễn viên đau buồn khi người bố thân yêu cũng đã qua đời sau 10 năm mẹ Kim Ngọc mất.

Sự ra đi của bố đối với Hiếu Hiền là mất mát quá lớn. Nhiều nghệ sĩ khi biết tin đã gửi lời chia buồn đến gia đình anh. Loạt sao Việt như: Cao Thái Hà, Minh Luân, Hàn Thái Tú, Phạm Thanh Thảo, Lý Nhã Kỳ, Lý Hải, Phạm Văn Mách,… đã gửi lời chia buồn đến anh.

Hiến Hiền, Lý Nhã Kỳ, Cao Thái Hà, Hàn Thái Tú, Minh Luân
Hiến Hiền, Lý Nhã Kỳ, Cao Thái Hà, Hàn Thái Tú, Minh Luân
Nhiều sao Việt chia buồn cùng Hiếu Hiền.

Xem thêm: Tròn 1 năm NS Mai Phương qua đời: Ốc Thanh Vân xót xa tưởng nhớ, quản lý kể lại ngày cuối đời của cố nghệ sĩ

Hiến Hiền, Lý Nhã Kỳ, Cao Thái Hà, Hàn Thái Tú, Minh Luân
Cách đây không lâu, trong ngày giỗ tròn 10 năm mẹ – nghệ sĩ Kim Ngọc, nam diễn viên cũng cho biết bố của anh giờ đây đã khá yếu, nên Hiếu Hiền cùng bà xã và các anh chị trong nhà thay phiên nhau để chăm sóc phụ huynh.

Theo Mai Linh/Công lý & Xã hội

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-45-ty-dong-tri-benh-cho-me-chua-du-danh-ca-ngoc-son-chuan-bi-tinh-than-cam-co-o-to-chi-can-me-khoe-manh-con-song-la-toi-vui-162211304165039776.htm