Chuyện hi hữu: Máy bay đưa fan Hà Anh Tuấn lên Đà Lạt xem show, từ Sài Gòn bay một vòng lại hạ cánh tại… sân bay Tân Sơn Nhất

Chuyện thật như đùa, chẳng biết những vị khách trên có đến kịp lúc diễn ra Veston Concert của Hà Anh Tuấn không đây…

Xem thêm: Trường Giang gửi tin nhắn bí ẩn, Nhã Phương mệt mỏi đăng đàn tìm chồng đi lạc, chuyện gì đây?

Tối 2/4 và 3/4 sắp tới đây, người hâm mộ âm nhạc cả nước hẳn sẽ hướng về Đà Lạt với 2 đêm diễn thuộc Veston Concert của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Đây là sự kiện thu hút hàng nghìn khán giả khắp cả nước, được công chúng vô cùng chờ đón vì sự kiện đã bị dời 2-3 lần do tình hình dịch Covid-19. Bên cạnh đó, Veston Concert hứa hẹn là một trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp, sang trọng, đúng với những tiêu chí trước đó của Hà Anh Tuấn.

Chuyện hi hữu: Máy bay đưa fan Hà Anh Tuấn lên Đà Lạt xem show, từ Sài Gòn bay một vòng lại hạ cánh tại... sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh 1.

Tuy nhiên, một sự cố hi hữu đã diễn ra khiến rất nhiều khán giả đến xem show Hà Anh Tuấn từ TP.HCM có nguy cơ… bỏ lỡ sự kiện!

Cụ thể, rất đông người hâm mộ đã cùng bắt chuyến bay có số hiệu VN6224 để cùng tham dự Veston Concert. Chuyến bay này đa số là các người hâm mộ từ TP.HCM đáp chuyến lên Đà Lạt để kịp thời tham dự đêm mở màn Veston Concert, sự kiện âm nhạc đáng chờ đợi của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Chuyện hi hữu: Máy bay đưa fan Hà Anh Tuấn lên Đà Lạt xem show, từ Sài Gòn bay một vòng lại hạ cánh tại... sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh 2.

Xem thêm: Vụ mất trộm bạc tỷ của Ngọc Trinh đang gây tranh cãi, Vũ Khắc Tiệp có động thái lạ trên MXH liên quan đến clip CCTV?

Chuyến bay trên thậm chí bị khởi hành trễ 30 phút nhưng theo chia sẻ từ những hành khách, mọi người đều vui vẻ vì chuẩn bị được tham dự đêm nhạc của thần tượng. Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính…

Chuyện hi hữu: Máy bay đưa fan Hà Anh Tuấn lên Đà Lạt xem show, từ Sài Gòn bay một vòng lại hạ cánh tại... sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh 3.

Vì điều kiện khách quan, thời tiết của Đà Lạt quá xấu để máy bay có thể hạ cánh, chuyến bay trên đã không thể đáp xuống tại sân bay Liên Khương. Để đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách, phi công đã điều khiển máy bay quay trở lại sân bay Tân Sơn Nhất, chờ thời tiết tốt hơn để quay trở lại Đà Lạt.

Chuyện hi hữu: Máy bay đưa fan Hà Anh Tuấn lên Đà Lạt xem show, từ Sài Gòn bay một vòng lại hạ cánh tại... sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh 4.

Chỉ còn rất ít thời gian trước “giờ G”, khi ánh đèn sân khấu Veston Concert sáng đèn, liệu rất đông khán giả này có kịp thời có mặt tại địa điểm tổ chức sự kiện?

Hành trình “cồng kềnh” của chuyến bay chở khán giả lên Đà Lạt xem show Hà Anh Tuấn.

Cập nhật: hiện tại chuyến bay trên đã được tiếp tục bay. Liệu những khán giả trên có kịp thời đến dự đêm nhạc này?

Ảnh: Instagram

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Máy bay từ TP.HCM đi Đà Lạt bay lượn hàng chục vòng trên không rồi quay lại Tân Sơn Nhất do thời tiết xấu

Sau khi bay lượn hàng chục vòng trên không nhưng không thể hạ cánh do thời tiết xấu, chuyến bay từ TP.HCM đi Đà Lạt đành phải quay ngược trở lại sân bay Tân Sơn Nhất.

Chiều tối ngày 2/4 do ảnh hưởng của thời tiết xấu, chuyến bay liên doanh mang số hiệu VN6224 của hãng Vietnam Airlines và Pacific Airlines từ TP.HCM đi Đà Lạt đã không thể hạ cánh xuống sân bay Liên Khương.

Máy bay từ TP.HCM đi Đà Lạt bay lượn hàng chục vòng trên không rồi quay lại Tân Sơn Nhất do thời tiết xấu - Ảnh 1.
Hình ảnh chuyến bay bay lượn nhiều vòng trước khi quay trở lại sân bay Tân Sơn Nhất do thời tiết xấu (Ảnh cắt từ vệ tinh)

Được biết, sau khi bay lượn nhiều vòng trên không nhưng tình hình thời tiết không cải thiện, tổ lái chuyến bay đã tuân thủ chặt chẽ quy trình khai thác, nhanh chóng chuyển hướng máy bay quay lại sân bay Tân Sơn Nhất vì không thể hạ cánh xuống sân bay Liên Khương theo kế hoạch.

Theo chia sẻ của anh Linh Nguyễn – 1 hành khách trên chuyến bay cho biết, anh cùng bạn bè đã đặt vé đến Đà Lạt để tham dự Concert The Veston của Hà Anh Tuấn.

“Sau khi nhận thông báo thời tiết Đà Lạt xấu không thể hạ cánh, máy bay đã bay vòng vòng 40 phút trên bầu trời. Sau đó, tổ bay đã quyết định quay trở lại sân bay Tân Sơn Nhất”.

Theo anh Linh, đến hơn 19h30 tối cùng ngày, chuyến bay mới chuẩn bị cất cánh lại một lần nữa từ Tân Sơn Nhất.

Máy bay từ TP.HCM đi Đà Lạt bay lượn hàng chục vòng trên không rồi quay lại Tân Sơn Nhất do thời tiết xấu - Ảnh 3.
Máy bay từ TP.HCM đi Đà Lạt bay lượn hàng chục vòng trên không rồi quay lại Tân Sơn Nhất do thời tiết xấu - Ảnh 3.
Hình ảnh do hành khách trên chuyến bay chia sẻ

Được biết, tối 2/4, tại Đà Lạt sẽ diễn ra Đêm nhạc “The Veston Concert 2021” của Hà Anh Tuấn, nên không ít người hâm mộ và tất cả khán giả yêu nhạc đã đáp chuyến bay trong chiều thứ 6 để kịp giờ tham gia đêm nhạc. Bởi vậy, do ảnh hưởng xấu từ tình hình thời tiết, không ít hành khách tỏ ra sốt ruột và lo lắng vì có nguy cơ chậm trễ thời gian tham dự concert. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Đàm Vĩnh Hưng sốc, tung tin nhắn một nữ doanh nhân “xin giống” và hứa trả 40 tỷ

Nam ca sĩ “Say tình” vô cùng bất ngờ với lời đề nghị đến từ một người tự xưng là doanh nhân.

Đàm Vĩnh Hưng sốc, tung tin nhắn một nữ doanh nhân "xin giống" và hứa trả 40 tỷ

Xem thêm: Sáng 1/4, ViruSs bất ngờ thông báo xoá kênh YouTube 4 triệu subscribers

Cách đây ít giờ, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải trên Facebook cá nhân dòng status ngỡ ngàng về sự bạo dạn, chủ động của phái nữ thời nay. Cụ thể, nam ca sĩ đã chia sẻ đoạn tin nhắn với một người phụ nữ tự giới thiệu là doanh nhân.

Theo nội dung tin nhắn thì mới đầu nữ doanh nhân kia thể hiện sự ái mộ Đàm Vĩnh Hưng. Sau đó cô thẳng thắn nói mục đích của bản thân là “em muốn có con nhưng phải giống của anh cơ”. 

Đàm Vĩnh Hưng sốc, tung tin nhắn một nữ doanh nhân xin giống và hứa trả 40 tỷ - Ảnh 1.
Đàm Vĩnh Hưng

Xem thêm: Tác giả Chữ Việt Nam song song 4.0: Nhiều người từng chửi mình giờ lại mê chữ của mình, đã tổ chức 6 đợt thi viết chữ với tổng giải thưởng tới 72 triệu

Quá bất ngờ trước sự bạo dạn của nữ doanh nhân này, Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết kêu trời và muốn kết thúc cuộc trò chuyện. 

“Trời đất? Gì vậy em ơi! Sorry em! Bye em. Anh buồn ngủ rồi”, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả tin nhắn.

Mặc dù từ chối khéo léo nhưng nữ doanh nhân kia vẫn không buông tha cho nam ca sĩ. Nữ doanh nhân vẫn tha thiết và đưa ra cái giá bất ngờ nếu Đàm Vĩnh Hưng đồng ý với lời đề nghị của mình. “Đừng ngủ anh ơi, em xin gửi anh 40 tỷ được không anh? Em tự lo mọi việc”. 

Đàm Vĩnh Hưng sốc, tung tin nhắn một nữ doanh nhân xin giống và hứa trả 40 tỷ - Ảnh 2.
Đàm Vĩnh Hưng sốc, tung tin nhắn một nữ doanh nhân xin giống và hứa trả 40 tỷ - Ảnh 3.
Đàm Vĩnh Hưng sốc, tung tin nhắn một nữ doanh nhân xin giống và hứa trả 40 tỷ - Ảnh 4.
Tin nhắn một nữ doanh nhân gửi Đàm Vĩnh Hưng

Chia sẻ này của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hiện tại đã có hơn 30 nghìn like và gần 5 nghìn comment. Trong đó có rất nhiều người thân, đồng nghiệp của nam ca sĩ. Phần lớn đều “xúi” Đàm Vĩnh Hưng nên đồng ý lời đề nghị vì số tiền 40 tỷ là quá lớn.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-hi-huu-may-bay-dua-fan-ha-anh-tuan-len-da-lat-xem-show-tu-sai-gon-bay-mot-vong-lai-ha-canh-tai-san-bay-tan-son-nhat-162210204195934947.htm